Menu
..
http://goo.gl/PfNSrZ
 Inbox มาคุยกับครับผม
ซื้อขายปลอดภัยหายห่วงครับ

ขายนิยายแจ่มใส ยัยแฝดจอมวุ่นขอลุ้นหัวใจ

 หนังสือนิยายแจ่มใสมือ2 :: ยัยแฝดจอมวุ่นขอลุ้นหัวใจ
ผู้แต่ง :: Ja' taime
จำนวน :: 1 เล่ม  สถานะ :: พร้อมส่ง
สภาพหนังสือ :: 95%  คุณภาพ :: ดีมาก
ราคาจากปกติ :: 179 บาท  
ลดจากราคาปก :: 35% 
เหลือราคา :: 116 บาท ส่งธรรมดา :: 25 บาท ส่งลงทะเบียน :: 33 บาท เล่มต่อไป +5 บาท/เล่ม

  แนะนำเรื่อง:: หา? อะไรนะเบส? ถ้าพูดผิดก็พูดใหม่ได้นะ! นี่จะให้เราปลอมตัวไปเรียนแทนเบสอย่างนั้นเหรอ O_O จะบ้าหรือเปล่าเนี่ย ถึงเราสองคนจะเป็นฝาแฝดที่หน้าเหมือนกันเปี๊ยบก็เถอะ แต่นิสัยเราไม่เหมือนกันเลยสักนิดนะ ถ้าถูกจับได้ขึ้นมาจะทำยังไงล่ะ T^T แต่ก็เอาเหอะ เราถือว่าเบสเป็นพี่หรอกนะถึงได้ช่วย ชิ! โอ๊ย นี่มันอะไรกัน ดิว นายเลิกทำตัวสวีทหวานแหววกับฉันเสียทีได้ไหม -‘’- ฉันไม่ใช่เบสที่รักของนายนะยะ ฉันคือบอส!!! เข้าใจหรือเปล่า แล้วฉันก็มีคนที่ชอบอยู่แล้วด้วย อุ๊ย >x< พูดถึงก็มาพอดีเลย เคิร์ท ผู้ชายคนแรกและคนเดียวที่ฉันตกหลุมรัก แถมดูท่าทางเขาเองก็มีใจให้ฉันเหมือนกันนะเนี่ย ฮิๆ พูดแล้วก็เขิลลล >///<

สนใจติดต่อ
E-mail :: bigzazaza78713@gmail.com
Fanpage :: Seeljls2hend
Tel. :: 092-3261609


Review..
ขายนิยายแจ่มใส ยัยแฝดจอมวุ่นขอลุ้นหัวใจ

ขายนิยายแจ่มใส ยัยแฝดจอมวุ่นขอลุ้นหัวใจ

ขายนิยายแจ่มใส ยัยแฝดจอมวุ่นขอลุ้นหัวใจ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
หนังสือนิยาย,หนังสือนิยายแจ่มใส,แจ่มใส,jamsai love serie,jls,หนังสือมือ2,แจ่มใสมือ2,หนังสือนิยายมือ2,นิยายรักมือ2,นิยายรักแจ่มใส,สำนักพิมพ์แจ่มใส,นิยายjls,นิยายรักjls
Top