Menu
..
http://goo.gl/PfNSrZ
 Inbox มาคุยกับครับผม
ซื้อขายปลอดภัยหายห่วงครับ

ขายนิยายแจ่มใส สาวสุดเซี้ยวเฟี้ยวสุดใจ

 หนังสือนิยายแจ่มใสมือ2 :: สาวสุดเซี้ยวเฟี้ยวสุดใจ
ผู้แต่ง :: Ponggo
จำนวน :: 1 เล่ม  สถานะ :: พร้อมส่ง
สภาพหนังสือ :: 95%  คุณภาพ :: ดีมาก
ราคาจากปกติ :: 129 บาท  
ลดจากราคาปก :: 35% 
เหลือราคา :: 83 บาท ส่งธรรมดา :: 25 บาท ส่งลงทะเบียน :: 33 บาท เล่มต่อไป +5 บาท/เล่ม

  แนะนำเรื่อง:: ฉัน...ทายูซอน อยู่ชั้นมัธยมปลายปี 3 ใครๆ ก็รู้ดีว่าฉันเป็นสาวหล่อประจำโรงเรียนแซอิน ฮ่าๆๆๆ ^O^ สาวๆ กรี๊ดฉันน่าดูเลยนะจะบอกให้ ปั่ก! ลูกบอลใครน่ะ -_-+ ใครมันบังอาจมาลูบคมยูซอนคนนี้ อ๋า ไอ้หัวฟ้านั่นเอง คนบ้าอะไรไฮไลท์ผมสีแบบนั้น อย่างงี้ต้องเจอกันหน่อยแล้ว และฉันก็ชกหน้าหมอนั่นเข้าให้ เพิ่งรู้ว่าเขาคือ ‘ซองคูมิน’ ที่สาวๆ กรี๊ดกร๊าดกันนักกันหนา หมั่นไส้ชะมัด หน้าตาจืดชืดสิ้นดี บ่มิไก๊จะตาย จะมาสู้ท่านยูซอนคนนี้ได้ไง >.,< วะฮะฮ่า! ว่าแต่...หมอนี่ตามฉันมาร้านไอศกรีมทำไมอ่ะ O_O?

สนใจติดต่อ
E-mail :: bigzazaza78713@gmail.com
Fanpage :: Seeljls2hend
Tel. :: 092-3261609


Review..
ขายนิยายแจ่มใส สาวสุดเซี้ยวเฟี้ยวสุดใจ

ขายนิยายแจ่มใส สาวสุดเซี้ยวเฟี้ยวสุดใจ

ขายนิยายแจ่มใส สาวสุดเซี้ยวเฟี้ยวสุดใจ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
หนังสือนิยาย,หนังสือนิยายแจ่มใส,แจ่มใส,jamsai love serie,jls,หนังสือมือ2,แจ่มใสมือ2,หนังสือนิยายมือ2,นิยายรักมือ2,นิยายรักแจ่มใส,สำนักพิมพ์แจ่มใส,นิยายjls,นิยายรักjls
Top